ราคาจูน Honda Civic FD 1.8 R18 M/T และ A/T
รายละเอียดการจูน 8th gen Honda Civic FD R18A1 M/T และ A/T โดยทีมงาน XGN Performance
จูนด้วยการ reflash/remap กล่องเดิมโรงงาน Stock ECU
R18A เกียร์ออโต้และเกียร์ธรรมดา
จูนถนนมาตรฐาน = 4,500 บาทครับ (อัพเดทเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2023)
จูนแบบเก็บ datalogging ปรับส่วนผสมให้เหมาะสมกับ setup ของรถคันนั้นเป็นคัน ๆ ปรับองศาจุดระเบิดแบบปลอดภัย ตั้งค่า ECU ให้เหมาะสมกับสมรรถนะของรถคันนั้น ๆ ปรับการตอบสนอง จูนให้รถมีสมรรถนะที่ดี และยังควบคุมได้ง่าย
พร้อม
- ปรับ torque reduction ระหว่างต่อเกียร์ และปรับค่า load ให้เหมาะสม ช่วยให้เกียร์กระชับ สำหรับเกียร์อัตโนมัติ
- ปลดความเร็วปลาย
- ปลดลิ้นหรี่ช่วงความเร็วสูง
- เบิ้ลตดแบบสุภาพเป็นสีสันตามความต้องการของเจ้าของรถ
รถหัวฉีดไม่เดิมก็จูนได้ครับ ลูกค้าสามารถแจ้งขนาดหัวฉีดมาได้เลยครับ
- แนะนำให้เติมเชื้อเพลิง E20 สำหรับจูนนะครับ
ปิดระบบตรวจสอบ Catalytic Conveter “P0420” อย่างเดียว 1,500 บาท สำหรับรถที่ไม่มี Cat หรือ Cat ชำรุด
- ปิดพร้อมจูน +500 บาท
ปิด EGR อย่างเดียว 1,500 บาท สำหรับรถที่ระบบ EGR มีปัญหาหรือทำท่อมาแล้วไอเสียไม่วน
- ปิดพร้อมจูน +500 บาท
ปิด “O2 Sensor ตัวหลัง” อย่างเดียว 2,500 บาท
- ปิดพร้อมจูน +1,000 บาท
“O2 Sensor ตัวหลัง”
มีหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของ Catalytic Converter เท่านั้น ไม่ส่งผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์ ไม่ส่งผลต่อการวัดส่วนผสม เพราะกล่อง ECU ใช้ “O2 Sensor ตัวหน้า” ในการวัด หลังจากปิดการทำงานของ “O2 Sensor ตัวหลัง” แล้ว จะทำให้ error เหล่านี้ไม่แสดงผล
- P0136
- P0137
- P0138
- P0139
- P0141
- P0420
** P0420 และ O2 Sensor ตัวหลัง สามารถปิดล่วงหน้าโดยที่ยังมีอุปกรณ์อยูในรถได้ ไม่ส่งผลต่อการทำงานครับ ถ้าลูกค้ามีความประสงค์อยากปิด แนะนำให้ปิดพร้อมจูนไปเลย จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาวเมื่อถึงตอนที่อุปกรณ์มีการชำรุดครับ ทำให้สามารถถอดอุปกรณ์ได้โดยที่ไม่มี DTCs หรือ Error Codes แสดงผลครับ
ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่สนใจครับ